Theo bạn, nhân tố quan trọng nhất giúp Thị trường Chứng khoán Việt Nam tăng trưởng là :



Đăng ký nhận bản tin
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn:

SÀN GIAO DỊCH BĐS SPSC

Trung tâm Dịch vụ Địa ốc SPSC được thành lập trên 10 năm nay và đã phục vụ được rất nhiều khách hàng ở cả trong và ngoài nước có nhu cầu cho thuê và muốn thuê nhà, văn phòng, kho bãi ... trên khắp địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Trung tâm có các chức năng hoạt động như sau:
  •  Hợp đồng mua bán, cho, tặng nhà, đất.
  • Làm thủ tục hợp thức hóa nhà, đất.
  • Tư vấn, thiết kế, sửa chữa, xây dựng nhà.
  • Xin phép và hoàn công ...
Đặc biệt là Trung tâm Dịch vụ Địa ốc SPSC luôn có luật sư tư vấn trực tiếp cho các khách hàng có nhu cầu làm thủ tục mua bán nhà đất, mở văn phòng đại diện ...
Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên năng động, nhiệt tình, am hiểu sâu sắc về thị trường Bất Động Sản sẽ đáp ứng được nhu cầu “An Cư Lạc Nghiệp” của Quý khách. Với cung cách phục vụ tận tâm, nhiệt thành chúng tôi sẽ đáp ứng hiệu quả và nhanh chóng nhất mọi yêu cầu của quý khách. Quyền lợi của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu cho phương châm hoạt động của chúng tôi.
Công ty luôn có một quỹ nhà đa dạng, trang bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu thuê nhà của khách hàng để ở, làm văn phòng, nhà xưởng sản xuất, kho bãi ... Hiện nay, chúng tôi có đủ loại nhà với các diện tích và giá cả phù hợp để khách hàng lựa chọn ở Quận 1, 2, 3, 5, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình ...

Bất cứ khi nào có Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực này, hãy đến với Trung tâm Dịch vụ Địa ốc SPSC, chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm về chất lượng và cung cách phục vụ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn thông tin về các dịch vụ cho khách hàng.

Quý khách muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh - Công ty Dịch vụ Dầu khí Sài Gòn
16 - Phùng Khắc Khoan, p. Đakao, Quận 1, Tp. HCM.
Điện thoại: 8.251271 - 8.239446 - Fax: 8.223200
Website: thuenha.com.vn - Email: pkd@hcm.vnn.vn