Theo bạn, nhân tố quan trọng nhất giúp Thị trường Chứng khoán Việt Nam tăng trưởng là :



Đăng ký nhận bản tin
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn:

SAIGON BUSINESS

Chọn mặt gửi vàng

Saigon Business được ra đời trên định hướng mang đến cho khách hàng các dịch vụ truyền thông - tiếp thị có chất lượng.

Hành trình xây dựng và định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng đặt ra yêu cầu ngày càng cao về sự sáng tạo và chuyên sâu khai thác tâm lý người tiêu dùng chứ không đơn thuần giới hạn ở mức chi phí được ‘ào ạt’ đổ vào các chương trình tiếp thị tổng lực.

Một chương trình được khách hàng duyệt thuật phải đảm bảo không men theo các lối mòn tiếp thị hiện tại, đồng thời tạo ra được sức sống mới cho thương hiệu.

Mục tiêu dài hạn mà chúng tôi hướng đến không dừng ở điểm đến trở thành một nhà cung cấp các hình thức quảng bá thương hiệu được tin cậy trên thị trường. Trong tương lai không xa chúng tôi muốn được xây dựng Saigon Business trở thành một Đại lý quảng cáo được các khách hàng cần nhắc đến khi muốn xây dựng cương trình tiếp thị hiệu quả cả ngắn hạn và dài hạn.

Cán cân chi phí - hiệu quả

Đa số các nhà tiếp thị hiện đại đều muốn triển khai các chiến dịch quảng cáo vừa mang tính thời sự, vừa có tính hệ thống và xuyên suốt đồng bộ. Dù có quan tâm đến chi phí quảng cáo hay không thì áp lực tạo dựng được một chiến dịch thành công, đánh dấu tên tuổi của công ty hoặc nhãn hàng trên thị trường hiện nay luôn là gánh nặng khi các giám đốc thương hiệu cân nhắc lựa chọn đối tác đồng hành với mình.

Saigon Business có ưu thế về đội ngũ nhân sự trẻ năng động, sáng tạo được dẫn đường bởi các nhà quản lý đầu tàu giàu kinh nghiệm và có am hiểu thị trường tiếp thị tại Việt Nam.

Chính sách chúng tôi hướng đến là cung cấp cho khách hàng các kênh quảng bá – tiếp thị hiệu quả về mặt đầu tư và tiếp cận được phân khúc khách hàng mục tiêu nhằm tạo dựng được chỗ đứng cho thương hiệu.

Sức mạnh truyền thông

Truyền thông hiệu quả là cơ sở để xây dựng được một chiến dịch quảng bá vừa đạt hiệu quả trong ngắn hạn vừa gắn kết được sức mạnh tổng lực trong dài hạn.

Dịch vụ cốt lõi của Saigon Business nhắm đến các Kênh truyền hình được ưa chuộng tại Việt Nam, thực hiện các chiến dịch Quảng cáo trọn gói, tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm hoặc thương hiệu mới đi kèm với các dịch vụ tư vấn và xúc tiến thương mại.

Trong lĩnh vực truyền thông – tiếp thị, chi phí được bỏ ra luôn kèm theo kỳ vọng hiệu quả  đầu tư tương ứng. Với niềm đam mê được mang đến giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi hy vọng, sẽ giúp khách hàng rút ngắn khoảng cách từ thông điệp truyền thông đến trái tim người tiêu dùng.

Mặc dù lĩnh vực tiếp thị tại Việt Nam đang có rất nhiều con đường để đi, nhưng hãy đồng hành với chúng tôi để có được một hướng đi đúng.

Quý khách muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Sài Gòn Kinh thương
Address: 16 Phùng Khắc Khoan,
P. Đakao, Quận 1, TP.HCM
Tel: 84.8 38 270 389   
Fax: 84.8 38 223 200
Website: www.saigonbusiness.vn